Chào ngày mới

Chia sẻ mạng xã hội

: : Bookmark and Share

Thông tin tài nguyên

Tài nguyên thư viện

Tìm kiếm



Tìm kiếm nâng cao

Tra từ điển


Tra theo từ điển:



Liên kết Website

Liên kết Website 2

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

trankyvietlong@gmail.com

Các trang toán học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Báo mới

    Đồng hồ

    Chức năng chính 1

    Menu chức năng 2

    Kế hoạch cá nhân 3 ( Kỳ ) - 2018*2019

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Văn Kỳ (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:05' 12-09-2018
    Dung lượng: 83.5 KB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG TH VIỆT LONG

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    -------o0o------

    Việt Long, ngày 27 tháng 8 năm 2018
    
    KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
    Năm học 2018 – 2019

    SƠ LƯỢC BẢN THÂN
    Họ và tên: Trần Văn Kỳ
    Chuyên ngành đào tạo: Giáo viên tiểu học
    Trình độ đào tạo: Cao đẳng
    Chức vụ: giáo viên
    Năm vào ngành: 3/9/1996
    Nhiệm vụ được phân công năm học: Giảng dạy và chủ nhiệm lớp 3
    B. Những căn cứ để xây dựng kế hoạch cá nhân
    I. Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học:
    Căn cứ nhiệm vụ năm học 2018-2019 của Phòng giáo dục và đào tạo Sóc Sơn
    Quyết định 3853/QĐ-UBND thành phố Hà Nội ngày 31tháng 7 năm 2018 về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2018 – 2019 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội.
    Căn cứ vào kế hoạch số…./PGD huyện Sóc Sơn ngày………tháng……..năm 2018 về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019.
    Căn cứ vào phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018 – 2019 của Trường tiểu học Việt Long.
    Căn cứ vào kế hoạch hoạt động năm học 2018 - 2019 của Tổ chuyên môn 3.
    Căn cứ vào công việc cụ thể của bản thân. Căn cứ vào tình hình thự tế của trường và nhiệm vụ được phân công.
    Tôi xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2018 - 2019 của mình như sau:

    1. Nhiệm vụ chung:
    - Tăng cường việc giáo dục toàn diện cho học sinh tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh. Đổi mới phương pháp dạy học có ứng dụng CNTT.
    - Giáo dục học sinh có ý thức cao trong phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.
    - Đẩy mạnh công tác xã hội hoá giáo dục. Xây dựng lớp có phong trào xã hội hoá giáo dục tạo điều kiện đổi mới phương pháp dạy học có UD CNTT.
    2. Nhiệm vụ trọng tâm:
    - Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục kỹ năng và giáo dục đạo đức cho học sinh
    - Tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, sáng tạo hiệu quả, dạy học ứng dụng theo công nghệ thông tin.
    - Thực hiện phong trào giữ vở sạch viết chữ đẹp.
    - Đẩy mạnh các phong trào thi đua hoạt động ngoại khoá.
    - Tự học, tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ của bản thân.
    II. Căn cứ vào tình hình nhà trường:
    Thuận lợi
    Giáo viên
    Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, được BGH quan tâm về mọi mặt.
    Được đào tạo văn bằng chuẩn nghề nghiệp
    Nhà trường đã trang bị kịp thời SGK, SGV và mọi cơ sở vật chất khác để phục vụ cho việc dạy và học.
    Được tham gia tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ.
    Được nhà trường và chính quyền địa phương quan tâm.
    Nhà trường có sự chỉ đạo về chuyên môn, sẵn sàng giải đáp những vướng mắc, tạo điều kiện dự giờ, thăm lớp, rút kinh nghiệm nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
    Học sinh
    Có sự quan tâm của phụ huynh, động viên, nhắc nhở các em học tập.
    Sách, vở, dụng cụ học tập tương đối đầy đủ.
    Học sinh ở cùng một thôn, gần trường.
    Khó khăn
    - Trang thiết bị nhà trường còn thiếu thốn như máy tính nên việc đẩy mạnh chất lượng mũi nhọn ( Luyện thi trên mạng) cho học sinh khó đạt hiệu quả cao.
    Đa số học sinh gia đình chưa có máy vi tính nên ảnh hưởng nhiều đến việc thực hành Tin học ở nhà.
    III. Căn cứ vào đặc điểm của học sinh:
    1. Thuận lợi:
    - Học sinh: Có đủ sách vở đồ dùng học tập,
    - Phụ huynh học sinh: Phần lớn được gia đình quan tâm tạo điều kiện để học tập
    2. Khó khăn:
    - Ý thức học tập chưa cao, hay nghịch, hay quên, thiếu tính kiên trì, chóng chán và hay cẩu thả, chưa có thói quen tự giác học tập tốt.
    - Các em chưa biết giữ gìn đồ dùng sách vở còn làm rách nát, mất mát nên việc giữ vở sạch, viết chữ đẹp còn hạn chế nhiều. Đòi hỏi giáo viên phải chịu khó, tận tuỵ, tỉ mỉ và chu đáo để xử lý các tình huống hàng ngày.
    IV. Căn cứ vào điều tra cơ bản học sinh đầu năm:
    SHS
    nữ
    Độ tuổi
    Dân tộc
    Khuyết tật
    Lưu ban
    
    
    
    8 tuổi
    nữ
    9 tuổi
    nữ
    HS
    nữ
    HS
    nữ
    
     
    Gửi ý kiến

    Tổng hợp bài giảng theo từng môn học

    Cười một chút

    Phong cảnh Việt Nam

    Phong cảnh