Chào ngày mới

Chia sẻ mạng xã hội

: : Bookmark and Share

Thông tin tài nguyên

Tài nguyên thư viện

Tìm kiếm



Tìm kiếm nâng cao

Tra từ điển


Tra theo từ điển:



Liên kết Website

Liên kết Website 2

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

kythvietlong@gmail.com

Các trang toán học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Báo mới

    Đồng hồ

    Chức năng chính 1

    Menu chức năng 2

    BDTX 2016-2017

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Thị Hồng Hòa
    Ngày gửi: 18h:34' 29-04-2017
    Dung lượng: 438.5 KB
    Số lượt tải: 153
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT HƯƠNG THỦY
    TRƯỜNG TIỂU HỌC THUỶ LƯƠNG
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    
    
    Thuỷ Lương, ngày 25 tháng 09 năm 2016
    
    
    KẾ HOẠCH
    BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁ NHÂN
    NĂM HỌC 2016 - 2017

    Họ và tên giáo viên : Lê Thị Hồng Hoà
    Ngày sinh : 03/09/1992
    Ngày vào ngành : 16/05/2014
    Trình độ chuyên môn : ĐHSP
    Chuyên ngành : Tiểu học
    I. Những căn cứ xây dựng kế hoạch
    Căn cứ Thông tư số 32/2011/TT-BGDĐT ngày 08 tháng 8 năm 2011 của Bộ GD-ĐT về việc ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên (BDTX) giáo viên tiểu học;
    Căn cứ Công văn số 2012/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 25/4/2015 của Bộ GD&ĐT về việc hướng dẫn triển khai công tác BDTX giáo viên năm 2015;
    Căn cứ Công văn số 200/KH-PGD&ĐT ngày 19 tháng 9 năm 2016 của Phòng GD&ĐT Hương Thuỷ về kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mần non, phổ thông năm học 2016 – 2017;
    Căn cứ kế hoạch số 11/KH-THDL ngày 25 tháng 9 năm 2016 của Trường Tiểu học Dạ Lê về kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016 – 2017;
    Nhằm phát triển năng lực dạy học, giáo dục và các năng lực khác của giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học, bản thân tôi xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016 – 2017 với những nội dung sau:
    II. Mục đích BDTX
    Thông qua quá trình BDTX nhằm:
    + Trang bị cho bản thân những kiến thức về tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, về đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chính sách phát triển giáo dục tiểu học, chương trình, sách giáo khoa, kiến thức các môn học, hoạt động giáo dục thuộc chương trình giáo dục tiểu học;
    + Nâng cao được năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của một giáo viên tiểu học;
    + Nâng cao mức độ đáp ứng của giáo viên tiểu học với yêu cầu phát triển giáo dục tiểu học và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học;
    + Nâng cao nhận thức, khả năng tự học, khả năng tự đánh giá hiệu quả BDTX của bản thân hoàn thành tốt năm học 2016-2017.
    III. Nội dung, thời lượng, hình thức BDTX
    1. Nội dung bồi dưỡng 1 (30 tiết)
    - Tiếp tục nghiên cứu Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 về về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT.
    - Nghiên cứu Nghị định số 20/2014/NĐ-CP ngày 24/3/2014 và Thông tư số 07/2016/TT-BGDĐT ngày 22/3/2016 về công tác PCGD-XMC.
    2. Nội dung bồi dưỡng 2 (30 tiết)
    - Văn bản chỉ đạo Hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2016-2017 của cấp tiểu học.
    - Nghiên cứu về môn Tiếng Việt lớp 1- Công nghệ giáo dục.
    3. Nội dung bồi dưỡng 3 (60 tiết)
    * Đối với giáo viên:
    - TH 31: Tổ chức dạy học cả ngày.
    - TH 32: Dạy học phân hóa ở tiểu học.
    - TH 34: Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học.
    - TH 35: Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường tiểu học.
    4. Thời gian thực hiện
    TT
    Nội dung bồi dưỡng
    Thời lượng
    (tiết)
    Hình thức
    Thời gian
    
    
    Nội dung 1:
    - Tiếp tục nghiên cứu Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013, Nghị quyết số 88/2014/QH13 về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT.

    15
    Tập trung
    Tháng 11/2016
    
    
    - Nghiên cứu Nghị định số 20/2014/NĐ-CP ngày 24/3/2014 và Thông tư số 07/2016/TT-BGDĐT ngày 22/3/2016 về công tác PCGD-XMC.
    15
    Tự học
    Tháng 12/2016
    
    2
    Nội dung 2:
    - Văn bản chỉ đạo Hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2016-2017 của cấp tiểu học.
    4
    Tập trung
    tháng 9/2016
    
    
    
    - Nghiên cứu về môn Tiếng Việt lớp 1- Công nghệ giáo dục.

    26
    Tự học
    tháng 9,10/2016
    
    3
    Nội dung 3:
    - TH 31: Tổ chức dạy học cả ngày.
    
    15

    
    Tự học

    tháng 01/2017
    
    
    - TH 32: Dạy học phân hóa ở tiểu học.

    15
    Tự học
    tháng 02/2017
     
    Gửi ý kiến

    Tổng hợp bài giảng theo từng môn học

    Cười một chút

    Phong cảnh Việt Nam

    Phong cảnh